Du Lịch Mù Cang Chải: Hà Nội – Sơn La – Điện Biên – Hồ Pá Khoang - Mù Cang Chải

Mùa Lúa Chín
Du Lịch Mù Cang Chải Nằm trong vùng miền núi Tây Bắc Việt Nam, địa danh Yên Bái nổi tiếng với những cung đường thử thách như những sợi chỉ mảnh vắt ngang dãy núi, với những ruộng bậc thang trải dài từ đỉnh đồi, thoai thoải đến chân dốc một màu vàng óng ả. Tháng 9 này hãy đến với Yên Bái để thưởng thức vị thơm dẻo của từng hạt nếp Tú Lệ giữa không gian mênh mông lúa vàng của xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và Dế Xu Phình

NGÀY 01: HÀ NỘI – SƠN LA (Ăn trưa, tối) 320km

07h30: Xe ô tô và hướng dẫn viên Du Lịch Đặc Trưng Việt đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Sơn La, quý khách dừng chân nghỉ ngơi tại Xuân Mai. Trưa đến Hòa Bình quý khách ăn trưa, tiếp tục đi Sơn la. Trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng tây bắc từ đỉnh đèo Thung Khe. Từng ngọn núi trùng trùng điệp điệp xen lẫn là những nếp nhà sàn của Thái nằm ngang sườn đồi hay trong các thung lũng.

16h00: Đến Sơn La, đoàn khám phá du lịch Sơn La với Nhà Tù Sơn La, Cây Đào Tô hiệu...Nhận phòng khách sạn, ăn tối Quý khách nghỉ đêm tại Khách sạn.

NGÀY 02: SƠN LA – ĐIỆN BIÊN (Ăn sáng, trưa, tối) 180 km.


Tượng Đài Điện Biên
06h30: Quý khách trả phòng, ăn sáng buffet tại khách sạn,
07h30: Lên xe khởi hành đi Điện Biên.
11h30: Đến Điện Biên, quý khách nhận phòng ăn trưa, nghỉ ngơi,
14h30: Quý khách tập trung tại xe dưới đại sảnh đoàn tham gia du lịch Điện Biên với: Tượng Đài Chiến Thắng Điện Biên, bảo Tàng Điện Biên, Hầm Tướng Đờ Cát, Nghĩa trang đồi A1, tự do mua sắm rượu thuốc, các thảo dược cây mật gấu tại Chợ Mường Thanh (quý khách không mua sắm có thể về khách sạn ngay cách chợ 1,5km)…
17h00: Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.
19h00: Xe đưa Quý khách đi ăn tối và giao lưu văn nghệ, nhảy sạp, xem múa xòe với Đồng Bào Người Thái tại Bản Ten (cách khách sạn 5km - áp dụng đoàn trên 15 khách). Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 03: ĐIỆN BIÊN – HỒ PÁ KHOANG - MÙ CANG CHẢI (Ăn sáng, trưa, tối) 240 km.

Hồ Pá Khoang
Sáng: Sau khi quý khách dùng bữa sáng xong, xe đưa quý khách đi Mường Phăng (cách khách sạn 20km) tham quan Hầm Tướng Võ Nguyên Giáp, lán Hoàng văn Thái và các đường hầm là nơi lưu trú của bộ đội ta trong kháng chiến. Trên đường ra, quý khách có thể mua thảo dược hoặc mật ong, rượu của người bản địa bán dọc hai bên đường mòn đi ra. Đoàn về đến Hồ Pá Khoang, quý khách lên cano đi vòng quanh lòng hồ, khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của một hồ nước rộng bao la nằm giữa núi rừng non xanh.... Xe đưa quý khách về khách sạn, trả phòng, ăn trưa.

13h30: Quý khách xuống xe, đoàn khởi hành về Mù Cang Chải theo quốc lộ 279, đến ngã ba Than Uyên rẽ theo quốc lộ 32 để đến với Mù Cang Chải. Quý khách cùng thưởng thức vẻ đẹp của Mù Cang Chải với những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ. Quý khách về nhận phòng và ăn tối tại nhà khách tại Mù Cang Chải.

NGÀY 04: MÙ CANG CHẢI – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa) 300 km
Ruộng Bậc Thang

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn khởi hành về Hà Nội, trên đường về đoàn vượt đèo Khau Phạ, quý khách chụp ảnh bên những thửa ruộng bậc thang, tham quan Đồi Chè San Tuyết, Suối Giàng…
Trưa: Đoàn ăn trưa tại Văn Chấn. Chiều khởi hành về Hà Nội,
19h00: Xe đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu tại Hà Nội, kết thúc chuyến đi, tạm chia tay và hẹn gặp lại quý khách!

Giá bao gồm:
Xe du lịch đời mới phục vụ tham quan theo chương trình
Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao( 2 khách/phòng, nếu lẻ ở phòng 3)
Ăn sáng: Buffet, Ăn chính 7 bữa: 120.000đồng/bữa
Vé tham quan các điểm du lịch
Hướng dẫn viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp( Tiếng Anh & Tiếng Việt)
Bảo hiểm du lịch( mức chi trả: 20.000.000đồng/khách/vụ)
Phục vụ khăn lạnh, nước suối trên xe
Giá không bao gồm:
Phòng ngủ đơn
Đồ uống trong các bữa ăn
Chi phí cá nhân: giặt là, điện thoại…
Thuế VAT 10%
Giao lưu nghệ thuật



 
Top