Du lịch Hà Nội- Vịnh Hạ Long 1 ngày.

Hạ Long Bay
                                                        
Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh khổng lồ vô cùng sống động. Ði giữa Hạ Long, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá, đảo thì giống hình một người đang đứng hướng về đất liền (hòn Ðầu Người), đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước (hòn Rồng), đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá (hòn Ông Lã Vọng), hòn Cánh Buồm, hòn Cặp Gà, hòn Lư Hương… Tất cả trông rất thực, thực đến kinh ngạc.

Hành trình thăm quan du lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày sẽ đưa Quý khách thăm quan hang động chính của Hạ Long đó là động Thiên Cung. Được 3 lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, Vịnh Hạ Long sẽ là đểm đến không thể bỏ qua của tất cả các du khách.

Chương trình chi tiết:
8h00 - 8h30: Hướng dẫn viên Du Lịch Đặc Trưng Việt đón khách tại điểm hẹn hà nội khởi hành đi Hạ Long khoảng 3 tiếng rưỡi, trên đường đi Quý khách sẽ nghỉ ngơi tại Hải Dương 30 phút.
12h00: Du khách sẽ đến Hạ Long - Du lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày.

Động Thiên Cung

12h15: Quý khách lên thuyền thăm vịnh Hạ Long, ăn trưa trên tàu. Hành trình khám phá kỳ quan của thế giới, du khách dừng thuyền để lên thăm động Thiên Cung tức là“̉Cung điện của trời” Sau đó hành trình trên du thuyền đi giữa Hạ Long với hàng ngàn đảo đá sừng sững du khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá. Đó là : Hòn Chó đá, hòn Lư Hương, hòn Gà Chọi, làng chài…
16h30: Quý khách trử lại bến tàu du lịch Hạ Long. Quý khách lên xe rời Hạ Long về Hà Nội.
20h00: Về đến Hà Nội - kết thúc chương trình.chào quý khách .hẹn gặp lại chương trình du lịch lần sau.
 
Tour bao gồm:
Xe ô tô du lịch đời mới đưa đón 2 chiều, lái xe nhiệt tình chu đáo.
Vé thắng cảnh
Ăn trưa trên tàu
Tàu thăm quan vịnh Hạ Long .
Hướng dẫn viên du lịch theo chương trình.
Bảo hiểm du lịch nội địa

Không bao gồm:
Chi phí cá nhân, đồ uống ngoài chương trình.
Kayaking
Tour cùng nhóm
 
Top