Chèo Thuyền Kayak
Trải nghiệm cảnh đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long cùng Tàu Cruiser – Nữ thần biển, chắc chắn sẽ đem lại cho quý vị những kỷ niệm khó quên. Với nội thất sang trọng, phòng ngủ tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, nghỉ đêm trên du thuyền Calypso, bạn không chỉ có được cảm nhận rất riêng về Vịnh Hạ Long mà bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động cực kỳ lý thú như hát Karaoke, câu cá, câu mực về đêm và chèo thuyền kayak.

Ngày 1: Hà Nội – Hạ Long (Ăn: trưa, tối)

08h00 - 8h30: Xe và hướng dẫn của Du Lịch Đặc Trưng Việt  đón Quý khách tại điểm hẹn trong khu vực phố Cổ đi xuống Hạ Long.

Thuyền Calypso (luxury)

11h30: Đến Hạ Long, tại cảng tàu Bãi Cháy, nhân viên tàu Calypso Cruiser sẽ chào đón Quý khách lên tàu và làm thủ tục nhận phòng.
12h45: Khởi hành chuyến đi thăm vịnh.
13h00: Quý khách ăn trưa trên tàu thưởng thức các món ăn truyền thống của cư dân Hạ Long.
13h30: Du thuyền thăm vịnh, tham quan hòn Đỉnh Hương, hòn Gà Chọi một biểu tượng của Hạ Long, hòn Chó đá, thăm hang Sửng Sốt. Sau khi thăm hang quý khách trở lại tàu và tắm biển từ tàu tại khu vực dừng nghỉ đêm. Qúy khách có thể tham gia vào lớp học nấu ăn để học nấu một vài món ăn Việt đơn giản, thưởng thức một ly rượu miễn phí.

Phòng Ngủ Trên Tầu

18h30: Quý khách thưởng thức bữa tối trong không gian ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Sau bữa tối Quý khách có thể hát Karaoke hoặc tham gia câu mực dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các thuỷ thủ trẻ nhưng đầy kinh nghiệm. Không gian yên tĩnh trên đỉnh tàu cũng là điểm thu hút cho những tâm hồn lãng mạn.
Nghỉ đêm trên tàu – Phòng Deluxe dành cho 2 người

Ngày 2: Hạ Long – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Dậy SớmTrên Tầu

06h00: Quý khách có thể dạy sớm tập Tai-chi hay thưởng thức bình minh trên vịnh, đó hẳn là quãng thời gian đáng quý để chiêm nghiệm và cảm nhận cảnh đẹp huyền bí của Vịnh Hạ Long.
07h30: Quý khách ăn sáng trên tàu với bánh mỳ trứng tráng, bơ, mứt trà và café.
Sau  khi ăn sáng, quý khách có thể lựa chọn việc chèo yakak thăm hang Luồn, một trong những hang nước rất đẹp của Hạ Long hoặc leo lên đỉnh Titop ngắm toàn bộ cảnh vịnh và tắm trên bãi biển.
10h00: Quý khách dọn đồ và làm thủ tục trả phòng và ngồi ở phòng ăn hoặc lên đỉnh tàu ngắm lại những cảnh đẹp kỳ thú trên vịnh trước khi ra về.
11h00: Ăn trưa trên tàu với các món ăn đặc sản của vùng sông nước Hạ Long
12h00: Tàu đưa Quý khách về tới bến Bãi Cháy. Xe đưa lại đưa quý khách về Hà Nội và kết thúc chuyến đi đầy thú vị về cảnh đẹp Hạ Long và lòng nhiệt tình, hiếu khách của các thuỷ thủ trên tàu Calypso Cruiser. Tất cả hứa hẹn  lần sau sẽ trở lại.

Giá tour bao gồm:
Xe đón đưa hai chiều từ khách sạn thuộc  khu vực phố cổ hà nội – Bến Bãi Cháy.
Phòng nghỉ đêm trên du thuyền Calypso.
Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình.
Phòng ngủ trên tàu.
Hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp theo chương trình.
Vé thắng cảnh vào các điểm thăm quan theo chương trình.
Chèo thuyền Kayak.
1 đố uống trên tàu, hoa quả tráng miệng.
Bảo hiểm trên tàu.

Không bao gồm:
Thuế VAT 10%, Đồ uống trong các bữa ăn.
Tiền thưởng dịch vụ và các chi phí cá nhân khác.

Ghi chú:  
Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phi; 6 – 11 tuổi tính 75% giá; 12 tuổi tính bằng suất người lớn
Chính sách giá này áp dụng khi trẻ em ở cùng phòng bố mẹ, 2 người lớn đi kèm thêm được 1 trẻ em. Trẻ em thứ 2 vui lòng hỏi lại công ty.
 
Top