Ngày 01: SÂN BAY NỘI BÀI (Hà Nội)  – NGHĨA LỘ (Yên Bái) 212 km

Đồi Cọ Phú Thọ

Xe và HDV của Du Lịch Đặc Trưng Việt đón khách tại sân bay Nội Bài(dành cho các chuyến bay sáng).
Xe ngược miền trung du, qua những “rừng cọ, đồi chè đồng xanh ngào ngạt” và chắc chắn sẽ có điểm dừng chân để du khách lưu lại những hình ảnh đẹp.
Ăn trưa tại nhà hàng, Phú Thọ. Quốc lộ 32 uốn lượn giữa trùng điệp núi đồi, qua những vùng đất có tên gắn với sản vật địa phương như chè Thanh Sơn, cam Văn Chấn… rồi bất chợt lọt thỏm vào một cánh đồng bằng phẳng sóng lúa vàng biêng biếc, đó là lúc du khách đã đặt chân đến Mường Lò.  Cảm nhận hoàng hôn với nét văn hóa tập tục tắm suối nóng của dân địa phương sau một ngày lao động vất vả.
Ăn tối và nghỉ đêm tại Nghĩa Lộ.

Ngày 02: 412 km Ăn sáng.

Miền Tây Bắc

Một ngày dài với các địa danh được nhắc nhiều trong hành trình về miền Tây Bắc: Tú Lệ với cánh đồng lúa nếp cho ra sản phẩm Xôi Ngũ sắc nổi danh, chinh phục đèo Khau Phạ để đến với Mù Cang Chải – nơimà tầm mắt có thể bao quát toàn cảnh bản Lìm Thái , bản Lìm Mông với những mái nhà nép mình bên những thửa ruộng bậc thang kì vỹ, ngút ngàn, tầng tầng lớp lớp đến tận đường chân trời… Và qua Than Uyên, nơi có cánh đồng Mường Than kỳ vĩ hàng thứ 3 miền Tây Bắc trù phú.
Ăn trưa.
Tiếp tục theo đường 279 qua Quỳnh Nhai,dừng chân chụp hình lưu niệm tại cầu Pá Uôn bắc qua sông Đà – cây cầu được coi là cao nhất Việt Nam (trụ cầu cao 98m), rồi qua Tuần Giáo, tiếp tụcđếnĐiện Biên.
Ăn tối. Nghỉ đêm tại Điện Biên.

Ngày 03: ĐIỆN BIÊN – SƠN LA 136 km Ăn sáng.


Đèo Pha Nin
Hành trình về lại chiến trường xưa với những di tích lịch sử hào hùng tại Bảo tàng chiến thắng Điện Biên, Di tích đồi A1, Hầm tướng  De Catrie, và Tượng đài chiến thắng Điện Biên,  nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh Cánh đồng Mường Thanh – cánh đồng được coi là cánh đồng lớn nhất Tây Bắc. Cứ ngỡ rằng Tây Bắc chỉ có những thửa ruộng bậc thang nhưng nơi còn nổi tiếng với 4 cánh đồng lúa lớn. Từ lâu, câu truyền khẩu “Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc” đã ăn sâu trong tiềm thức của mỗi người dân Tây Bắc với ngụ ý xếp hạng các cánh đồng. So với cánh đồng Mường Lò, Yên Bái; cánh đồng Mường Than, Lai Châu, cánh đồng Mường Tấc, Sơn La, cánh đồng Mường Thanh, Điện Biên được đánh giá là rộng lớn nhất. Nằm trên độ cao hơn 400 m so với mặt nước biển, cánh đồng Mường Thanh trải dài hơn 20 km với chiều rộng trung bình 6 km.
Ăn trưa.
Trước khi khởi hành đi Sơn La, thăm lại Mường Phăng –  Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, nơi đã từng ghi dấu đại tướng Võ Nguyên Giáp.  Chinh phục Đèo Pha Đin “chị gánh anh thồ”, một trong những đường đèo dài và hiểm trở nhất Việt Nam để đến Sơn La.
Ăn tối. Nghỉ đêm tại Sơn La.

Ngày 04: SƠN LA – MỘC CHÂU – MAI CHÂU 326 km Ăn sáng.


Bảo tàng Sơn La
Tham quan Bảo tàng Sơn La nằm trong khuôn viên di tích lịch sử Bảo tàng và Nhà tù Sơn La được thực dân Pháp xây dựng năm 1908,  là nơi lưu giữ và trưng bày hàng ngàn di vật từ thời tiền sử, sơ sử  phản ảnh nét văn hóa đặc sắc của 12 dân tộc anh em sống ở Sơn La, đồng thời từ đây có thể ngắm toàn cảnh thành phố Sơn La xinh đẹp.
Ăn trưa tại Mộc Châu.
Khám phá và lưu giữ những hình ảnh đẹp của điểm đến hấp dẫn và nên thơ của Mộc Châu với Động Sơn Mộc Hương (Hang Dơi), Đồi chè Mộc Châu.
Ăn tối tại Mai Châu. Nghỉ đêm tại nhà sàn ở bản Lác hoặc bản Pom Coọng và tham gia thưởng thức nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc Tây Bắc qua chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Ngày 05: MAI CHÂU– HÀ NỘI 147 km Ăn sáng

Mai Châu
Dành thời gian tham gia tìm hiểu đời sống dân tộc Thái tại Mai Châu trước khi lên xe khởi hành về Hà Nội. Từ đèo Thung Nhuổi thung lũng Mai Châu nằm trong những tấm ảnh cuối cùng của chuyến đi thú vị.
Ăn trưa, đoàn tiếp tục đến Sơn Tây tham quan làng cổ Đường Lâm với Cổng làng, đình làng Mông Phụ, Chùa Mía (Sùng Nghiêm Tự), Nhà cổ Đường Lâm
Xe đưa quý khách ra sân bay Nội bài chào tạm biệt những du khách phương Nam và hẹn những chuyến đi kỳ thú khác.  (Chuyến bay sau 18h30)


GIÁ TOUR BAO GỒM:
Xe máy lạnh đưa đón và phục vụ theo chương trình
Khách sạn : 2 khách người lớn/phòng, lẻ khách ngủ phòng 2 + giường phụ
Mai Châu (ngủ nhà sàn tập thể): bản Lác, bản Pom Coọng,…
Các bữa ăn theo chương trình: 5 bữa sáng và 09 bữa chính. (Suất ăn: 120.000đ/suất/khách)
Phí tham quan theo chương trình, chương trình biểu diễn nghệ thuật ở Mai Châu.
Hướng dẫn viên địa phương Tiếng Việt.
khăn lạnh +  nước tinh khiết  01 chai 0.5 lít/ khách/ ngày.
Bảo hiểm du lịch : trị giá bồi thường tối đa là 100.000.000 đồng/ trường hợp

KHÔNG BAO GỒM:
Vé máy bay các hành trình đến và đi tại Nội Bài.
Các chi phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, thức uống ngoài chương trình, lệ phí chụp ảnh…  
Mọi thông tin chi tiết quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua:





 
Top